Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Vẽ một Thỏ

Bắt đầu vẽ con thỏ bằng cách tìm kiếm các hình dạng đơn giản.
Làm thế nào để chúng ta bắt đầu rút ra một điều như vậy phức tạp như con thỏ? Một phương pháp phổ biến là để tìm kiếm lớn, hình dạng đơn giản. Một khởi đầu đơn giản là để tìm một vài vòng tròn lớn trong cơ thể của thỏ và một vòng tròn nhỏ hơn - thường tham gia các bộ phận của vòng tròn cho người đứng đầu. Dưới đây là những hình dạng đơn giản, tôi nhìn thấy khi nhìn vào con thỏ này.
Xây dựng hình dạng chú thỏ với vòng tròn cơ bản
Dưới đây là những hình cơ bản của con thỏ trông giống như trên giấy. Đầu tiên, vẽ một đường thẳng đứng để giúp giữ cho các vòng tròn của bạn thẳng. Sau đó vẽ hai vòng tròn chồng lên nhau, một ở trên, sau đó một bên dưới hình bầu dục lớn, chạm vào vòng tròn đầu tiên.
Sau đó vẽ một hình bầu dục lớn hơn ở một góc. Họ không có được hoàn hảo - bạn có thể vẽ bằng tay, hoặc sử dụng tiền xu hoặc một mẫu vòng tròn nếu bạn có một. Thực hiện đường dây của bạn rất nhẹ - Tôi rút ra những bóng tối, do đó bạn có thể nhìn thấy chúng trên màn hình.

Thêm tai, chân và đuôi của con thỏ.
Bây giờ rút ra tai thỏ con thỏ của khá thẳng, thu hẹp ở đầu trang. Thỏ này có đôi tai cao, và họ dễ dàng hơn nhiều để thu hút hơn một chú thỏ lop tai tai. Điều chính ở đây là xem xét cẩn thận tại ảnh của bạn, và ghi nhớ hình dạng.
Vẽ cong-trong dây chuyền cho các chân trước của chú thỏ, sau đó thêm các chân trở lại và đuôi, sao chép các hình dạng mà tôi đã rút ra.




Vẽ mặt của thỏ
Bây giờ tôi đã bị xóa thêm các bộ phận của các vòng tròn mà tôi không cần bản vẽ thỏ thành.Bây giờ thêm mặt và mắt thỏ con thỏ. Đôi mắt ở phía đầu của con thỏ, vì vậy được nhìn thấy từ mặt trước nửa vòng tròn. Để hoàn thành phải đối mặt với, rút ​​mũi của con thỏ giống như một chữ Y, miệng, cằm và má.
Vẽ một Rabbit - Vẽ Fluff và râu
Vẽ lông và râu của thỏ
Để kết thúc vẽ con thỏ của bạn để nó trông mềm mại và lông, bạn có thể muốn để nhẹ nhàng xóa một số phác thảo của bạn để bạn có thể chỉ cần nhìn thấy chúng, hoặc nhẹ nhàng theo dõi bản vẽ của bạn lên một tờ giấy mới của. Nhìn vào các bức ảnh tham khảo thỏ để xem lông trông như thế nào, và sử dụng một sự kết hợp của đường dây dài và ngắn cùng phác thảo của bạn, để tạo hiệu ứng của lông thỏ lông mềm. Nếu bạn muốn để có thể 'điền vào bản vẽ của bạn với việc sử dụng phần mềm đồ họa sau đó, bạn sẽ cần phải rút ra với chuyển động một "zig zag" để bạn vẫn còn có một phác thảo liên tục.
Bạn có thể thấy các dòng hoặc các vùng tối trên cơ thể của thỏ, bạn có thể thêm một số fluff scribbly quá. Hãy thử ngắn, nhãn hiệu flicky. Sau đó kết thúc bằng cách thêm râu dài trên khuôn mặt và lông mày.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét