Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Vẽ Một Gấu Cartoon Trong 7 bước


Xem tất cả 9 ảnh

Làm thế nào để vẽ một con gấu phim hoạt hình trong bảy bước, từ bút chì mực. ^ _ ^

Bước Một:

Điều này là làm thế nào tôi sẽ bắt đầu bước đầu tiên của bản vẽ một cái gì đó như thế này, tuy nhiên rất nhiều người sẽ kết thúc các vòng tròn và xóa các dòng không mong muốn sau này.Tôi thích làm việc mà không có nhiều tẩy xoá vì vậy tôi chỉ rút ra những bộ phận của các hình dạng tôi cần nhưng thường làm theo thông qua hình với bút chì trên giấy.
Ở đây bạn đang làm việc trên tai, bàn chân và trên đầu. hãy chắc chắn rằng bạn đang phác thảo nhẹ nhàng và sử dụng một bút chì xóa được.


Bước hai:

Trong bước này, bạn chỉ cần thêm những thứ như tie cổ, và các dấu hiệu mắt.
Anh chàng này ít là một gấu Panda, gấu Panda có những bản vá lỗi ít dễ thương màu đen xung quanh mắt của họ ... đó là những gì chúng ta đang làm trong bước này, không vẽ mắt thực tế.
Chú ý làm thế nào chúng ta chỉ vẽ phần trên của con mắt đánh dấu, điều này là bởi vì chúng ta tiếp tục với mắt đánh dấu trong bước tiếp theo.
Của bạn cũng thêm mũi, ông có một cái mũi dễ thương lớn! Hầu như tất cả các phim hoạt hình mang tôi đã thấy có cái mũi lớn đáng yêu như thế này, nhưng vẫn còn, hãy nhớ để chơi xung quanh một chút và vẽ theo phong cách riêng của bạn.


Bước ba:

Bây giờ bạn bắt đầu đưa một chút tỷ lệ khuôn mặt con gấu. Các đường cong đi xuống theo các bản vá lỗi mắt tối tăm, và bên cạnh mũi ... những người đang có các dòng hiển thị, nơi má con gấu, giống như anh mỉm cười.
Ngoài ra tôi thêm một đường cong để anh ta thấy nơi mà bạn sẽ thấy rằng một phần của lưng. Cũng tại điểm này hoàn thành phác thảo khuôn mặt của mình, má poofy dễ thương như gấu panda. :)


Bước Bốn:

Bây giờ chúng ta bắt đầu thêm nhiều hơn các chi tiết, thêm mắt, các nút để hiển thị các áo sơ mi, tôi đã thêm một vài dòng để hiển thị các nếp nhăn vải.Tôi để lại một điểm nổi bật trong mắt, làm cho họ nhìn thực tế hơn và điền vào phần còn lại nhẹ bằng bút chì.
Thêm một số chi tiết tai, và một túi áo của mình. Điều này vẫn được thực hiện nhẹ nhàng trong bút chì xóa được ... do đó hãy chắc chắn rằng bạn đang phác thảo nhẹ hoặc nó sẽ để lại những đường bóng sau khi bạn mực và xóa!


Bước năm:

Bây giờ bạn hoàn thành các chi tiết cuối cùng, hoàn thiện đôi mắt của mình, thêm một dễ thương zig-zag loại đường dây để buộc, thêm râu ria điểm má, giống như với một con mèo .. chỉ không có râu!
Bóng một số khu vực và tối một số khu vực mà chỉ là một màu tối. Trong trường hợp này tất cả các dòng khác trên cà vạt, bóng các nút trên áo của mình, các bản vá lỗi mắt tối tăm ... Tôi có nghĩa là anh là một chú gấu trúc!Tiếp theo tối mũi. Đôi mắt là điều duy nhất tôi màu với màu còn lại được bóng và tối với các đường chéo, như vậy nó không nhìn vững chắc và cho anh ta một cái nhìn bóng.


Bước 6:

Bây giờ để mực, tôi đã thực hiện ở đây là tôi chỉ lấy một cây bút Sharpie và ký kết trong dòng bút chì hiện có ... Tôi sử dụng Sharpies như một công cụ mực của tôi, bạn có thể sử dụng một cái gì đó khác và đó là tốt quá ... nó chỉ là tốt nhất cho tôi.
Bạn tối tất cả các dòng và kết thúc với bóng cuối cùng. Sau đó earased dòng bút chì từ bên dưới.
Ngày đến bước cuối cùng.

Bước Bảy:

Bước cuối cùng cho điều này, Đăng ký và tôi thích để đưa vào biên giới và bóng tối bên trong ... Chỉ cần một sở thích cá nhân.
Vâng, đây là bước cuối cùng và tôi hy vọng cố gắng này ít hướng dẫn của tôi sẽ giúp! ^ _ ~



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét